Giá xe nâng tại tphcm | xe nâng thế quân

Giá xe nâng tại tphcm | xe nâng thế quân

Giá xe nâng tại tphcm | xe nâng thế quân

Những Lưu Ý Khi Mua Phụ tùng Xe Nâng Người

Những Lưu Ý Khi Mua Phụ tùng Xe Nâng Người

 

Nếu bạn đang tìm mua phụ tùng xe nâng người, việc chắc chắn rằng cái bạn đã mua là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn. Tất cả các máy móc và thiết bị nâng hạn đều cần phải được sửa chữa và bạn có thể nhanh chóng nhận ra tầm quan trọng của chiếc xe nâng người khi mà chúng gặp sự cố (công trường quá nhiều việc, trễ tiến độ thị công). Một trong những cách tốt nhất để chắc chắn sự hoạt động ổn định cho chiếc xe của bạn là phải thường xuyên bảo gì, kiểm tra và thay thế những phụ tùng hết hạn sử dụng.


Trong bài viết này chúng tôi đánh dấu những điểm quan trọng bạn cần biết khi mua phụ tùng. 

 


 
 

1. Sự tương thích

Quan trọng nhất khi bạn mua phụ tùng xe nâng người là bạn phải mua loại mà bạn chắc chắn nó tương thích với model và năm sản xuất của xe. Bạn cần phải biết số seri của xe, năm sản xuất, model của xe để bạn sử dụng chúng thông báo cho nhà cung cấp. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn mua đúng loại phụ tùng ngay từ lần đầu tiên. Ví dụ như loại xe nâng người Genie, model Z60-34, năm sản xuất: 2006, số seri: Z6006-6472

2. Nghiên cứu

Đừng cho rằng chỉ có một lựa chọn duy nhất mà vôi vàng mua loại phụ tùng tương thích đầu mà bạn thấy đầu tiên. Thường có nhiều lợi ích khi mua phụ tùng chính hãng hơn là mua ở các công ty OEM khác về cả chất lượng, bảo hành và hỗ trợ. Rẻ nhất không phải luôn luôn là tốt nhất và đắt nhất cũng vậy

Điều quan trọng là bạn phải thu thật càng nhiều thông tin về phụ tùng bạn cần mua càng tốt. Hỏi bên cung cấp cho lơi khuyên và kiến thức của họ.

3. Thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển

Kiểm tra xe là loại phụ tùng xe nâng người bạn cần mua có sẵn ở thời điểm bạn yêu cầu hay thời gian để phụ tùng đó chuyển về. Và có bao gồm chi phí vận chuyển hay không? Nếu có thể, chọn một nhà cung cấp phụ tùng có thể cung cấp tất cả các phụ tùng cần thiết sớm nhất có thể để bạn không mất thời gian và mất khách hàng.

Nếu bạn được yêu cầu phải chờ thì phỉa hỏi xe ngày giao hàng để biết được thời gian chiếc xe nâng người của bạn không làm việc

 


 
4. Tránh sử dụng những loại phụ tùng đã cũ hơn.

Nếu bạn đang tìm phụ tùng xe nâng người cũ, cố gắng không mua những phụ tùng cũ hơn loại đang sử. Mặc dù bạn có thể tiết kiểm được thời gian lúc đầu vì chúng rẻ hơn nhưng chúng sẽ dễ dàng bị hỏng hơn là những phụ tùng đắt hơn và do đó bạn sẽ mất thêm chi phí trong quá trình sau này.

5. Chi phí

Chắc chắn rằng bạn nhận được báo giá để biết chi phí bạn phải trả để mua là bao nhiêu.

6. Kiểm tra bảo hành

Kiểm tra xem phụ tùng bạn mua có được bảo hành hay không, và thời gian bảo hành là bao lâu. Đồng thời phải chắc chắn phụ tùng đó phải qua các bài kiểm tra và có chứng chỉ chất lượng.

7. Phụ tùng đã qua sử dụng

Nếu bạn có ý định mua phụ tùng cũ, thì những nhà cũng cấp chuyên nghiệp là những lựa chọn tốt nhất. Họ cũng nhân viên được đào tạo để lau chùi phụ tùng, kiểm tra và phân loại hợp lý. Rất nhiều công ty cũng thiết lập những kho chứa phụ tùng đã qua sử dụng để phòng trường hợp khẩn cấp khi mà phụ tùng mới không có sẵn.

Bạn phải hỏi xem phụ tùng cũ đó đã qua bao lâu sử dụng và chắc chắn rằng nhà cung cấp là đáng tin cậy.

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ VẬN TẢI THẾ QUÂN
Địa chỉ: 354A Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Email: xenangthequan.com
Hotline: 0908 568 737 
Website: xenangthequan.com

Chia sẻ: