công ty cho thuê xe nâng chất lượng tphcm | xe nâng thế quân

công ty cho thuê xe nâng chất lượng tphcm | xe nâng thế quân

công ty cho thuê xe nâng chất lượng tphcm | xe nâng thế quân

Nên Mua Xe Nâng Đầu Chở Máy Công Trình Cũ Hay Thuê?

Nên Mua Xe Nâng Đầu Chở Máy Công Trình Cũ Hay Thuê?

 

 
Xe nâng đầu chở máy công trình là một phương tiện không thể thiếu cho các đơn vị xây dựng hay các chủ thầu. Tuy nhiên vì lí do kinh tế một số đơn vị không thể mua xe nâng đầu chở máy công trình mới mà lựa chọn mua xe nâng đầu chở máy cũ hoặc thuê xe. Vậy bạn nên mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ hay thuê? Hãy cùng tìm hiểu điều này qua bài chia sẻ dưới đây
 
Bạn nghĩ các đơn vị nên mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ hay thuê thì chắc chắn bạn phải tìm hiểu về ưu điểm và hạn chế của từng loại hình mà bạn lựa chọn, trước tiên ưu điểm của việc mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ.
 

 

 
 
Ưu điểm của mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ
 
1. Mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí
 
Khác với việc mua xe nâng đầu chở máy công trình mới khi bạn mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, giảm áp lực về kinh tế cho các đơn vị. Tuy số tiền bỏ ra mua xe lớn hơn nhiều so với việc thuê xe theo đợt nhưng xét về lâu dài sẽ tiết kiệm hơn so với việc thuê xe.
 
2. Mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ giúp công việc của bạn ổn định
 
Một trong những lí do khiến khách hàng quyết định nên mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ hay thuê đó là khả năng phát triển công việc ổn định. Thay vì thuê máy có thời hạn,chịu sự chi phối của các đơn vị cho thuê thì việc mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ cho phép bạn có sự ổn định, ít chịu sự phụ thuộc vào các đơn vị khác. Khách hàng có thể chủ động trong mọi tình huống công việc từ đó dẫn đến sản xuất hiệu quả, mang lợi nhuận kinh tế cao.
 
Như vậy, mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ thích hợp với số đông khách hàng có nguồn vốn nhỏ, cần duy trì công việc lâu dài, hiệu quả thu lợi kinh tế cao.
 

 

 

 
 
Ưu điểm của việc thuê xe nâng đầu chở máy công trình
 
Để trả lời cho câu hỏi nên mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ hay thuê xe thì khách hàng cũng cần tìm hiểu lợi ích của việc thuê xe và các đối tượng thích hợp sử dụng loại hình này.
 
-Thuê xe nâng đầu chở máy công trình giúp bạn giải quyết khó khăn về vốn
Không cần bỏ ra số tiền quá lớn như mua xe mới hay số tiền tương đối như mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ, khi thuê xe bạn chỉ cần chuẩn bị số tiền rất nhỏ, tính theo đợt. Như thế sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn trước mặt về vốn. Bạn không cần nhiều tiền nhưng vẫn duy trì được công việc ổn định.
 
-Thuê xe nâng đầu chở máy công trình giúp hạn chế lãng phí sử dụng xe
Đối với các đơn vị không cần xe nâng đầu chở máy công trình thường xuyên, hoặc chỉ cần xe nâng đầu chở máy công trình có tải trọng lớn hoặc nhỏ trong 1 số trường hợp cần thiết thì việc thuê xe sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều. Thay vì mua đủ loại xe nâng đầu chở máy công trình để phục vụ công việc bạn chỉ cần sở hữu một cái cơ bản, thường xuyên sử dụng và thuê các loại trọng tải ít sử dụng khi cần.
 

 

 

 

 
 
Trên cơ sở phân tích những ưu điểm của việc mua xe nâng đầu chở máy công trình cũ và thuê xe nâng đầu chở máy công trình, có thể nói, mỗi phương án lại cho bạn những lợi ích riêng. Tuy nhiên, nếu nguồn vốn của bạn còn hạn chế, nhu cầu sử dụng của bạn không lớn, ít khi sử dụng thì bạn có thể thuê. Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng thì bạn nên cân nhắc phương án mua xe cũ.
 
Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi dành cho bạn. Hy vọng bạn sớm tìm ra được giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.

 

 

 

 

 

Chia sẻ: